Bất ngờ về máy uốn đai tròn

DỊCH VỤ
Dịch vụ quấn sửa Motor – Động cơ điện ,Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống điện, chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, phụ tải, lệch pha …
Dịch vụ gia công thắng từ cho động cơ điện và động cơ giảm tốc, chi phí hợp lý, giao hàng nhanh chóng, sử dụng bền và an toàn,
dsadsadsa
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Ngoài việc hiểu về cách thức hoạt động của máy bơm, bạn cần phải biết thêm các tính năng kỹ thuật quan trọng để việc lựa chọn máy bơm chính xác và hiệu quả nhất:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Theo Qui định thời gian bảo hành,Điều kiện bảo hành, Những trường hợp không được bảo hành, Qui định về sửa chữa có tính phí, Sản phẩm được bảo hành tại các địa chỉ sau
Tin tức
Bất ngờ về máy uốn đai tròn

    Sản phẩm máy uốn đai tròn chính là những chiếc máy uốn sắt vòng mà bạn đang tìm kiếm. Đây là 1 tên gọi khác của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm những bất ngờ về dòng sản phẩm máy uốn tròn này.

     Đặc điểm chi tiết của máy uốn đai tròn.

    Thiết kế khung máy chắc chắn, dày dặn lên tới 2cm và cứng cáp giúp máy hoạt động ổn định, không bị biến dạng, cong vênh khi vạ chạm.

    Động cơ hoạt động mạnh mẽ, ổn định với lõi động cơ quấn dây đồng 100% giúp máy hoạt động phát huy hết công suất và đảm bảo tiến độ công việc. Tốc độ uốn sắt thép nhanh đạt 20m/phút, tốc độ động cơ: 1440r/phút, mạnh mẽ.

    Dòng máy uốn đai tròn này có cấu trúc đơn giản, dễ dàng sử dụng và vận hành hoạt động. Với nút bấm khởi động rõ ràng, các bộ phận của máy được lắp ráp theo công nghệ tiên tiến như khí nén, bộ phận điện và động cơ của máy.

    Đặc biệt máy được thiết kế tay quay đôi với áp suất cao để quá trình điều khiển đóng, mở diễn ra dễ dàng.

    Dòng máy uốn đai vòng này có nhiều mẫu mã, model cho quý khách hàng lựa chọn như:

    GWH24 (khả năng uốn tối đa 24mm)

    GWH32 (khả năng uốn tối đa 32mm)

    GWH40 (khả năng uốn tối đa 40mm)

    GWH45 (uốn tối đa 45mm)

    GWH50 (uốn tối đa 50mm)

    Chính vì vậy khả năng uốn đai sắt đa dạng và thích hợp với nhiều kích thước hay yêu cầu công việc khác nhau.

    Trên mặt mâm uốn của máy được trang bị 3 quả lô giúp cho việc tùy chỉnh uốn lô sắt to hoặc nhỏ trên mâm uốn rất linh hoạt. Việc chỉnh kích thước vòng tròn cần uốn cho phù hợp với trụ cầu và kích thước của nhà thiết kế tương đối đơn giản, dễ dàng.

    Tiến độ công việc diễn ra nhanh chóng hiệu quả hơn so với sử dụng sức lao động thủ công, tiết kiệm thời gian và vật liệu uốn cho chủ đầu tư. Máy hoạt động ổn định, ít xảy ra hỏng hóc và tuổi thọ bền.

    Ứng dụng máy uốn đai tròn

    Sản phẩm này sử dụng phổ biến trong công việc uốn tròn, gia công sắt vòng cho các trụ cầu hoặc ống cấp thoát nước, tăng độ chịu lực và thêm độ kết dính cho bê tông.

    Dòng máy uốn sắt này chuyên dụng uốn những khuôn thép hình tròn, hình vòng để phục vụ các trụ cầu, trạm thủy điện xả lũ,...để tăng độ chịu lực và làm chắc cho khối bê tông cốt thép.

    Máy uốn đai tròn này có góc uốn linh hoạt đến 360° giúp cho việc uốn tròn lò xo rất linh hoạt, hiệu quả đặc biệt được sử dụng phổ biến ở các mái vòm.

    Bài viết trên đây mà chúng tôi chia sẻ hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm những bất ngờ về dòng sản phẩm máy uốn đai tròn.

    (  Nguồn biên soạn ) 

    Chia sẻ:

    THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI
    Copyright © 2024 LIEN THANG TTS Co.,LTD
    Online : 3 | Tổng: 17403
    Zalo/Call: 0909 52 79 77
    Zalo/Call: 0982 30 30 35
    Zalo/Call: 0989 313 177
    Zalo Nghiêm Zalo Zalo 2 Zalo Zalo 1