Biện pháp đảm bảo an toàn khi sử dụng máy phun vữa trát tường cho lao động

DỊCH VỤ
Dịch vụ quấn sửa Motor – Động cơ điện ,Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống điện, chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, phụ tải, lệch pha …
Dịch vụ gia công thắng từ cho động cơ điện và động cơ giảm tốc, chi phí hợp lý, giao hàng nhanh chóng, sử dụng bền và an toàn,
dsadsadsa
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Ngoài việc hiểu về cách thức hoạt động của máy bơm, bạn cần phải biết thêm các tính năng kỹ thuật quan trọng để việc lựa chọn máy bơm chính xác và hiệu quả nhất:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Theo Qui định thời gian bảo hành,Điều kiện bảo hành, Những trường hợp không được bảo hành, Qui định về sửa chữa có tính phí, Sản phẩm được bảo hành tại các địa chỉ sau
Tin tức
Biện pháp đảm bảo an toàn khi sử dụng máy phun vữa trát tường cho lao động

    An toàn lao động là yếu tố rất quan trọng khi sử dụng bất cứ thiết bị máy móc nào. Đối với công việc phun vữa trát tường người lao động phải làm việc ở trên cao hay thậm trí ở dưới sâu tầng hầm. Chính vì vậy người lao động cần phải có kỹ thuật sử dụng máy phun vữa trát tường để đảm bảo an toàn lao động. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn đi sâu tìm hiểu vấn đề này.

    Những nguy cơ rủi ro và biện pháp phòng tránh khi sử dụng máy phun vữa

    Những nguy cơ rủi ro gây tai nạn khi sử dụng máy phun vữa

    Khi làm việc với máy phun vữa thì công việc thường làm ở trên cao sẽ có thể xảy ra nguy cơ gây tai nan khi làm việc ở trên cao.

    Làm việc với các thiết bị máy móc nếu không có kiến thức về cách vận hành máy móc sẽ có thể gây ra nguy cơ tai nạn cao.

    Vòi phun vữa của máy phun vữa trát tường có thể bị hở hay thủng khiến vữa trong vòi phun rơi vào người.

    Khi phun vữa nếu không thực hiện đúng thao tác kỹ thuật sẽ rất có thể các mảng bê tông rơi vào người gây trấn thương.

    Những biện pháp phòng tránh những nguy cơ rủi ro khi sử dụng máy phun vữa

    Người công nhân khi trực tiếp vận hành máy phun vữa trát tường phải là những người có kiến thức về kỹ thuật vận hành máy.

    Người lao động phải được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ, mũ bảo hộ, găng tay, giày, ủng…Để bảo vệ cơ thể khi làm việc.

    Tuân thủ theo đúng quy định về an toàn lao động khi sử dụng thiết bị máy móc.

    Kiểm tra máy móc thật kỹ lưỡng trước khi đưa máy vào hoạt động, nếu phát hiện thấy vẫn đề trực trặc nào của máy thì cần phải khắc phục ngay rồi mới đưa máy vào sử dụng.

    Người giám sát phải giám sát chặt chẽ mọi hành vi lao động của công nhân, đào tạo thêm kiến về an toàn lao động cho công nhân.

    Đối với những vị trí trên cao cần phải làm việc với giàn giáo cân tiến hành lắp đặt giàn giáo chắc chắn, đảm bảo an toàn khi làm việc.

    Đối với những công việc cần phun vữa trong hầm kín phải có đầy đủ ảnh sáng, điện áp không lớn hơn 36V.

    Kết thúc quá trình làm việc cần vệ sinh máy móc sạch sẽ, rửa các bộ phận máy móc thùng trộn, vòi phun…Tuyệt đối không được để vữa còn sót lại trong máy bởi vữa xi măng còn sót lại trong máy sẽ bị đông cứng lại gây ảnh hưởng đến lần sử dụng sau.

    Việc sử dụng máy phun vữa đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn lao động tưởng chừng là rất đơn giản nhưng lại không hề đơn giản chút nào, chỉ một cần một sai sót nhỏ xảy ra sẽ gây ra những nguy cơ tai nạn không đáng có xảy ra có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Chính vì vậy để bảo vệ tính mạng cho bản thân và những người xung quanh thì mỗi con người chúng ta đều phải có ý thức chấp hành thật tốt những kỹ thuật sử dụng máy móc và những biện pháp an toàn lao động.

    ( Nguồn biên soạn )

    Chia sẻ:

    THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI
    Copyright © 2024 LIEN THANG TTS Co.,LTD
    Online : 6 | Tổng: 18632
    Zalo/Call: 0909 52 79 77
    Zalo/Call: 0982 30 30 35
    Zalo/Call: 0989 313 177
    Zalo Nghiêm Zalo Zalo 2 Zalo Zalo 1