Phương Pháp Mã Kẽm Nhúng Nóng

DỊCH VỤ
Dịch vụ quấn sửa Motor – Động cơ điện ,Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống điện, chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, phụ tải, lệch pha …
Dịch vụ gia công thắng từ cho động cơ điện và động cơ giảm tốc, chi phí hợp lý, giao hàng nhanh chóng, sử dụng bền và an toàn,
dsadsadsa
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Ngoài việc hiểu về cách thức hoạt động của máy bơm, bạn cần phải biết thêm các tính năng kỹ thuật quan trọng để việc lựa chọn máy bơm chính xác và hiệu quả nhất:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Theo Qui định thời gian bảo hành,Điều kiện bảo hành, Những trường hợp không được bảo hành, Qui định về sửa chữa có tính phí, Sản phẩm được bảo hành tại các địa chỉ sau
Tin tức
Phương Pháp Mã Kẽm Nhúng Nóng

    Phương pháp mạ kẽm nhúng nóng mạ kỹ thuật tạo bề mặt chống gỉ an toàn và phổ biến với lớp kẽm mạ sẽ không bị tróc ra như khi dùng sơn tạo ra lớp bảo vệ vĩnh cửu cho chất nền.

    Phương pháp mạ kẽm nhúng nóng hay còn được gọi là mạ kẽm.Mạ kỹ thuật tạo bề mặt chống gỉ phổ biến cho thép hiện nay thì mạ kẽm nhúng nóng là phương pháp chống gỉ tốt nhất. Mạ kẽm, kim loại được nấu thành hợp kim với chất nền. Vì thế lớp kẽm mạ sẽ không bị tróc ra như khi dùng sơn tạo ra lớp bảo vệ vĩnh cửu cho chất nền.

    Mạ kẽm nhúng nóng  được xem là phương pháp  tối ưu đồng thời cung cấp được hai phương pháp bảo vệ chống ăn mòn đó là bảo vệ rào chắn và bảo vệ cathode.Bảo vệ cathode là một phương pháp quan trọng để tránh ăn mòn.Bản chất của bảo vệ cathode là làm thay đổi phần tử của mạch ăn mòn, tạo nền một phần tử của mạch ăn mòn mới và đảm bảo rằng kim loại nền trở thành phần tử cathode của mạch này.

    ma kem nhung nong

    Khi kẽm và thép tiếp xúc với nhau trongmôi trường điện phânsự chênh lệch về điện thế sẽ gia tăng, tế bào điện phân được hình thành. Kẽm lại có khả năng điện hóa cao hơn thép nên kẽm sẽ trở thành Anode để bảo vệ thép bên trong, nó sẽ ngăn sự hình thành các vùng Anode và Cathode trên bề mặt thép.


     Phần lớn các lớp phủ hữu cơ hoặc lớp sơn phụ thuộc vào khả năng chống thấm của nó, và trong vài trường hợp, là các sắc tố chống ăn mòn để bảo vệ thép khỏi sự gỉ sét. Các lớp này cung cấp rất ít hoặc không có sự bảo vệ thép bên trong khi có sự ngắt quảng hoặc hư hại trên lớp bảo vệ này. Do đó, sự ăn mòn bắt đầu hình thành và nhanh chóng lan rộng ra bên dưới lớp phủ.

    Chia sẻ:

    THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI
    Copyright © 2024 LIEN THANG TTS Co.,LTD
    Online : 16 | Tổng: 12554
    Zalo/Call: 0909 52 79 77
    Zalo/Call: 0982 30 30 35
    Zalo/Call: 0989 313 177
    Zalo Nghiêm Zalo Zalo 2 Zalo Zalo 1