Xi Mạ Crom

DỊCH VỤ
Dịch vụ quấn sửa Motor – Động cơ điện ,Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống điện, chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, phụ tải, lệch pha …
Dịch vụ gia công thắng từ cho động cơ điện và động cơ giảm tốc, chi phí hợp lý, giao hàng nhanh chóng, sử dụng bền và an toàn,
dsadsadsa
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Ngoài việc hiểu về cách thức hoạt động của máy bơm, bạn cần phải biết thêm các tính năng kỹ thuật quan trọng để việc lựa chọn máy bơm chính xác và hiệu quả nhất:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Theo Qui định thời gian bảo hành,Điều kiện bảo hành, Những trường hợp không được bảo hành, Qui định về sửa chữa có tính phí, Sản phẩm được bảo hành tại các địa chỉ sau
Tin tức
Xi Mạ Crom
     

    Xi ma crom trang trí là sử dụng công nghệ xi mạ để sơn tạo ra một bề mặt mạnh mẽ, chống trầy xước mà mặc tốt, ngăn ngừa xỉn và ăn mòn. Thông thường  được áp dụng trên nhiều mặt hàng tiêu dùng, bao gồm cả các thiết bị và đường ống nước.bề mặt này cũng được sử dụng trên nhiều bộ phận công nghiệp, bao gồm y tế, xe gắn máy, ô tô, và các mặt hàng hải sản có hiệu quả khá cao.

    CROM TRANG TRÍ LÀ GÌ?

     
    Xi ma crom trang trí là sử dụng công nghệ xi mạ để sơn tạo ra một bề mặt mạnh mẽ, chống trầy xước mà mặc tốt, ngăn ngừa xỉn và ăn mòn. Thông thường  được áp dụng trên nhiều mặt hàng tiêu dùng, bao gồm cả các thiết bị và đường ống nước.bề mặt này cũng được sử dụng trên nhiều bộ phận công nghiệp, bao gồm y tế, xe gắn máy, ô tô, và các mặt hàng hải sản có hiệu quả khá cao.
     
     
     
    SẢN PHẨM MẠ CROM TRANG TRÍ:
     
    xi mạ crom trang trí: Sự liên tục cải tiến bề mặt đã tạo ra được các lớp mạ crom có đặc tính tốt bề mặt sáng bóng chống mài mòn cao như ngày hôm nay. Xi ma crom với ra hệ số ma sát thấp, khả năng bảo vệ ăn mòn ở mức cao và chống mài mòn chịu nhiệt trong môi trường khắc nghiệt cực tốt.

    Với phạm vi mạ crom cứng được hoàn thiện bởi cho bề mặt mạ crom cứng sáng bóng giúp sản phẩm của chúng ta đẹp và chống mài mòn cao. Xi mạ crom  tạo ra độ cứng bề mặt cao và độ bền mài mòn tuyệt vời.
    Chia sẻ:

    THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI
    Copyright © 2024 LIEN THANG TTS Co.,LTD
    Online : 4 | Tổng: 17773
    Zalo/Call: 0909 52 79 77
    Zalo/Call: 0982 30 30 35
    Zalo/Call: 0989 313 177
    Zalo Nghiêm Zalo Zalo 2 Zalo Zalo 1